Trang chủ Diễn đàn Hỏi & Đáp chung Nhận thư báo âm tiền từ Revenue Services

Đang xem bài viết thứ 1 (trong tổng số 8 bài viết)
  • Người viết
    Bài viết
  • #2741
    Mai Tâm
    Quản trị

    Hi mọi người, em vừa nhận dc mail từ Revenue Services mà thấy số tiền âm . Vậy e phải trả 150$ hay sao ạ ? Có anh chị nào rành không chỉ em với ạ.
    Mọi người cho e hỏi trong trường hợp du học sinh đang apply PR, đã có em bé( sinh tại Canada ), đã join vào account với sponsor ( đã nhận được thư xác nhận ),( studypermit đã cancel kể từ ngày kết thúc khoá học) thì có cần chi trả international student health fee nữa hay không ạ ?
    Em cảm ơn mọi người ạ

    revenue

    #2743
    Mai Tâm
    Quản trị

    Henry Ngo
    Nó là credit amount nên mình nghĩ là bạn trả dư hoặc nó sẽ refund cho á 🤓🤓🤓🤓

    #2746
    Mai Tâm
    Quản trị

    Jamie Hoang
    Mình cảm ơn ạ. Mình set up auto payment vậy nếu refund thì cũng direct deposit phải không ạ

    #2747
    Mai Tâm
    Quản trị

    Henry Ngo
    Jamie Hoang yea thường là vậy :))

    #2748
    Mai Tâm
    Quản trị

    William Nguyen
    Invoice amount =0
    Current balance -150 là e đã trả dư.

    #2749
    Mai Tâm
    Quản trị

    David Le
    Họ sẽ refund/ credit lại em số tiền này nếu có phát sinh phí kỳ tiếp theo. Nếu không, em liên hệ họ gửi lại cheque hoặc đăng ký direct deposit lại cho em.

    #2750
    Mai Tâm
    Quản trị

    Tram Hong Nguyen
    Bạn email cho bcrevenue với nội dung là MSP refund request chứ nó ko tự động refund vào tài khoản bạn đâu

    #2751
    Mai Tâm
    Quản trị

    Nhat Ne
    Thông thường revenue sẽ gửi cheque về theo như địa chỉ có trên hệ thống nhé bạn. Để chắc chắn b có thể gọi lên cho họ theo số (604) 568-7229 , này là BC Revenue nhé b. Sau khi HIBC gửi thông tin cho Revenue thì khoảng 6-8 tuần sau bên Revenue mới tiến hành gửi cheque về. Tốt nhất cứ gọi lên hỏi xem process đến đâu r

Đang xem bài viết thứ 1 (trong tổng số 8 bài viết)
  • Bạn cần đăng nhập để phản hồi chủ đề này.